ไม่อนุญาตให้โพสต์การพนัน และสิ่งผิดกฏหมายทุกชนิด แบนแอคเคาท์ทันที

ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีสำคัญ 7 ข้อในการบริหารธุรกิจของกินให้บรรลุความสำเร็จ  (อ่าน 2 ครั้ง)

ManUThai2017

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 105
    • ดูรายละเอียด
     น่าไว้วางใจว่าธุรกิจอาหารเป็นธุรกิจในฝันของใครๆคนจำนวนไม่น้อย ซึ่งจะพบได้ว่ามีร้านอาหารที่เกิดมากยิ่งขึ้นมายในแต่ละปี แม้กระนั้นมีร้านค้าซึ่งสามารถอยู่รอดได้เพียงแต่ปริมาณหนึ่งต้นเหตุอาจเกิดขึ้นเนื่องจาก การเลือกทำเลไม่เหมาะสม ไหมมีความเข้าใจในการดำเนินธุรกิจ มีเงินทุนสำรองไม่เพียงพอ และมีรายได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง วันนี้ทางบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์อยากเสนอยุทธวิธีจากประสบการณ์ตรงของเจ้าของธุรกิจบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์นั่นเอง คุณอภิชาต ทิพย์พญาชัย จบปริญญาตรีทางด้านวิทยาศาสตร์การอาหาร รวมทั้งในขณะที่ดำเนินงานได้เล่าเรียนปริญญาโทต่อทางด้านการบริหารธุรกิจสาขาการตลาด มีประสบการณ์ดำเนินการด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร การตลาด จนดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจอาหารมา 20 ปี จึงได้ริเริ่มทำบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ เนื่องจากว่ามองเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจอาหารในประเทศ โดยมีความคิดว่า
 
   
 
สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> วัตถุดิบสเต็ก https://www.tanatipfoods.com

เราเป็น บริษัทเล็กที่มีความคิด “ใหญ่” มีความตั้งใจที่จะมอบสินค้าประสิทธิภาพในราคาสมควรให้กับลูกค้าห้องอาหารต่างๆได้ ซึ่งหลักการบริหารธุรกิจของกินให้บรรลุความสำเร็จนั้นควรจะประกอบด้วย

  - 1. สถานที่ห้องอาหาร -
ทำเลที่ตั้งเป็นสิ่งที่จำเป็นควรจะเลือกทำเลที่ตั้งที่เดินทางสบายและก็ที่จอดรถหรืออยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านที่มีทุนมากมายหน่อยบางทีอาจเลือกเปิดร้านในห้างสรรพสินค้า นอกเหนือจากนั้นจำต้องพินิจพิจารณาเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับเช่า เหตุว่าร้านค้าคุณจำเป็นจะต้องขายได้ยอดมากแค่ไหนถึงจะมีผลผลกำไร
 
   

  - 2. พินิจพิจารณาสิ่งที่มีความต้องการลูกค้ารวมทั้งความถนัดของตัวคุณเอง
ควรสังเกตดูว่าผู้ที่อยู่ในแถวทำเลที่ตั้งร้านอาหารที่คุณพึงพอใจนั้นเป็นลูกค้ากลุ่มไหน? -
ออฟฟิต , โรงงาน หรือแหล่งชุมชน และควรทำร้านอาหารอะไรเพื่อตอบโจทย์กับลูกค้ากรุ๊ปนั้นๆอาทิเช่น หากอยู่ใกล้ออฟฟิตมากมายๆก็มองว่าแถวนั้นมีร้านค้าอะไรบ้างแล้วก็ยังขาดร้านอะไร ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเกิดยังไม่มีร้านบุฟเฟ่ต์คุณอาจจำเป็นต้องทำคิดถึงร้านค้าบุฟเฟ่ต์ด้วย วัตถุดิบชาบู


  - 3. สินค้าที่ขายควรจะมีข้อดี -
คุณต้องหาจุดขายแล้วก็ข้อดีเพื่อสร้างไม่เหมือนกันจากร้านค้าอื่นๆอย่างเช่น อาจพรีเซ็นท์อาหารในต้นแบบที่น่าสนใจ อาทิเช่น เลือกภาชนะที่ผิดแผก ได้แก่ เสิรฟ์เนื้อหมูสไลด์ในภาชนะจานรูปตัวหมู พร้อมสไลด์เนื้อหมูจากส่วนต่างๆวางตามองค์ประกอบที่เป็นตัวหมู เพื่อขณะที่ลูกค้าคีบชิ้นหมูสไลด์กินจะมีผลให้รู้ดีว่า เป็นหมูสไลด์ส่วนไหนซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสสำหรับการกินของลูกค้า หรือเสนอให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการกิน เป็นต้นว่า อาจมีภาชนะให้ลูกค้าเลือกว่า ลูกค้าปรารถนาภาชนะแบบไหน ระหว่างหม้อต้ม,กระทะปิ้ง หรือกระทะซึ่งสามารถผัดได้ ลูกค้าจะรู้สึกว่าได้มีส่วนร่วมสำหรับการปรุงอาหารเองแล้วก็ยังได้การสนุกสนานสำหรับการกินอาหารอีกด้วย
 
 

  - 4. ราคาผลิตภัณฑ์และการเลือกวัตถุดิบ -
บางทีอาจจำต้องมองร้านคู่แข่งที่เปิดบุฟเฟ่ต์แบบเดียวกับพวกเราว่า ร้านค้านั้นกำหนดราคา/ท่าน เป็นเท่าใด นอกเหนือจากนั้นคุณควรต้องดูว่าพวกเราจะเสนออะไรให้กับลูกค้าที่มีความต่างจากคู่ปรปักษ์ ซึ่งถ้าเกิดคู่ปรับใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมนำเข้าแม้กระนั้นมีคนทานน้อย พวกเราบางทีอาจเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพคงเดิม อย่างเช่น เนื้อโคขุนในประเทศและก็อาหารทะเลแช่แข็งมาใช้เพราะเหตุว่าเก็บรักษาง่าย ควรเลือกบริษัทที่มีหนทางการจัดส่งสินค้าให้ร้านคุณได้บ่อย ด้วยเหตุว่าทางร้านค้าคุณจะได้ไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์หลายชิ้นเหลือเกิน เพื่อให้คุณไม่ต้องไปเสียเงินเสียทองกับสต็อคสินค้าในร้านเยอะเกินไป วัตถุดิบสเต็ก

  - 5. ควบคุมรสชาติและก็มาตรฐานของห้องอาหารให้มีความคงเดิม -
รสเป็นสิ่งที่จำเป็นจะทำให้ลูกค้าเกิดความตรึงใจรวมทั้งกลับมารับประทานอีกรอบ ในเรื่องที่ร้านคุณมีคนทำกับข้าวหลายคน คุณควรต้องหาวิธีที่จะทำให้คนที่ทำครัวในห้องครัวสามารถประกอบอาหารที่มี ลักษณะหน้าตารวมทั้งรสที่ใกล้เคียงกันให้เยอะที่สุด บางทีอาจติดสูตรไว้ที่กำแพงห้องครัวแล้วก็ควรใช้ช้อนมาตรฐานสำหรับการตวงเหมือนกันทุกคน หรือบางร้านอาจมีซอสสูตรพิเศษของร้านค้าที่ผสมไว้แล้วใช้สำหรับเพื่อการราดเนื้อสไลด์ก่อนเสิรฟ์ให้ลูกค้าฯลฯ นอกเหนือจากเครื่องปรุงในร้านค้าแล้วยังจะต้องทำให้น้ำปรุงรส, เครื่องดื่มแล้วก็วัตถุดิบที่ใช้ในร้านค้ามีมาตรฐานอีกด้วย

  - 6. บุคคลากรในร้านอาหาร -
เถ้าแก่ของกินต้องมีวิชาความรู้ในผลิตภัณฑ์แล้วก็การจัดการพื้นฐานก่อนเปิดร้าน ในเรื่องที่เจ้าของกิจการดำเนินการประจำไม่อาจจะดูแลธุรกิจของตนเองได้ อาจต้องหาบุคลากรที่มีความรู้ความเข้าใจความชำนาญสำหรับในการดำเนินงานแทน นอกนั้นยังจำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีสำหรับการจัดการร้านอาหารด้วย เพื่อป้องกันการคิดบัญชีบกพร่องหรือทอนลูกค้าไม่ถูก บางร้านเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับในการคีย์สินค้า ราคาแล้วก็ทำใบเสร็จรับเงินเงินสดให้ลูกค้า ยิ่งไปกว่านี้ตำแหน่งบุคลากรรับออเดอร์ก็มีความสำคัญไม่น้อย เพราะเหตุว่าจะต้องคอยติดต่อกับลูกค้า เจ้าของกิจการอาจหมั่นรอดูจากกล้องวงจรปิดในร้านค้า และก็อาจมีการประชุมกับพนักงานข้างในร้านถึงปัญหาและก็ข้อแนะนำสำหรับในการดำเนินงานในแต่ละอาทิตย์ นอกจากนั้นควรให้บุคลากรในร้านค้าที่ได้รับการอบรมแล้วสอนบุคลากรที่เข้ารุ่นต่อๆไป

  - 7.การตลาดรวมทั้งการผลักดันและส่งเสริมวิธีขาย -
การทำการตลาดในตอนนี้นอกจากจะเริ่มจากการตกแต่งร้านอาหาร ทำป้ายร้านขายของ แล้วในขณะนี้เจ้าของร้านอาหารยังใช้เทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วยปรับให้ลูกค้ารู้จักร้านพวกเราได้ง่ายขึ้น ดังเช่นว่า ทำเพจร้านเสนอแนะร้านและก็โปรโมชั่นต่างๆให้ลูกค้าทราบ
การใช้ line@ เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้ไลน์ได้เห็นผลิตภัณฑ์ในร้านค้าคุณ หรือให้ลูกค้าที่เข้ามากินใหม่เพิ่มเพื่อนทางไลน์หรือเช็คอิน เพื่อให้สหายหรือคนรู้จักของลูกค้าสามารถแลเห็นร้านคุณด้วย บางร้านค้าใช้ดาราหรือเน็ตไอดอลมาช่วยถ่ายรูปหรือรีวิวร้านรวงให้ หรือให้รายการเกี่ยวกับห้องอาหารเข้ามาถ่ายทำเพื่อแนะนำร้านค้าเปิดใหม่ นอกจากนี้ปัจจุบันยังมีการบริการส่งของกินให้กับลูกค้าที่สามารถสั่งอาหารจากร้านดังๆมาทานที่แหน่งใดก็ได้ อาทิเช่น สั่งให้อาหารมาส่งที่บ้าน หรือออฟฟิต ดังเช่น lineman , Grabfood , Foodpanda , UberEats วัตถุดิบซูชิ ฯลฯ

   

    อาหารทะเลแช่แข็ง บริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์จำกัด พวกเราบริการจัดส่งวัตถุดิบให้กับลูกค้าทั้งยังกลุ่มร้านอาหาร โรงแรม ธุรกิจจัดเลี้ยง โต๊ะจีน สถานศึกษา ห้องอาหารญี่ปุ่น ตลาดสด และธุรกิจรายย่อยดังเช่นว่า ห้องอาหารต่างๆในทุกวันด้วยรถขนส่งแบบตู้แช่เย็น เพื่อควบคุมคุณภาพรวมทั้งอุณหภูมิของสินค้าในระหว่างการขนส่งเพื่อให้ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี เราคัดเลือกสินค้าดีมีคุณภาพในราคามิตรภาพ ดังเช่น อาหารทะเลแช่แข็ง สำหรับร้านปิ้งย่าง ชาบู ทะเลเผา อย่างเช่น ปลาแซลมอนแช่แข็ง กุ้งขาวแกะเปลือก หมึกวง หมึกบั้ง ดอปรี่ หอยนิวซีแลนด์ หอยแมลงภู่ประเทศชิลี วัตถุดิบชาบู ดังเช่นว่า หมูระอุโรบุตะ เนื้อหมูแท่ง หมูสไลด์ เนื้อโคขุนแท่ง วัวขุนสไลด์ วัตถุดิบสเต็ก เป็นต้นว่า เพียงพอรค์ชอป สันคอหมูสเต็ก คราวโบน ริบอายสเต็ก สันนอกสเต็ก ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งสเต็กตามน้ำหนักที่อยากได้ รวมถึงวัตถุดิบของกินประเทศญี่ปุ่นนำเข้าอาทิเช่น หมึกยักษ์ทาโกะประเทศญี่ปุ่น ทูน่าซากุ ไข่ปลาแซลมอน เอ็นกาวะ หอยปีกนก วัตถุดิบซูชิ ได้แก่ ยำสาหร่าย ปูอัด ไข่กุ้ง แมงกะพรุนกิมจิ ครีบหอยเชลล์ และก็อาหารแปรรูปต่างๆตัวอย่างเช่น เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิ ไก่ติดอยู่ราเกะ ชีสบอล เฟรนฟราย รวมทั้งอื่นๆมากยิ่งกว่า 200 รายการ ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายผ่านกระบวนการผลิตและก็กรรมวิธีการควบคุมประสิทธิภาพที่ได้มาตราฐาน กุ้งขาวแกะเปลือก
ถ้าหากท่านกำลังทำธุรกิจอาหารและก็กำลังมองหาแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพ หรืออยากที่ปรึกษา ติดต่อเรา 082-4909786
Hot line 081-6230968 พวกเราจะมีผลให้งานจัดซื้อของท่านเป็นเรื่องที่ไม่ยาก ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้สอย เข้าชมผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
www.Tanatipfoods.com
www.facebook.com/tanatipfood
www.instagram.com/tanatipfoods
ที่อยู่บริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ 99/89 ถนนครุใน แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ จ.กรุงเทพฯ 10140



แหล่งที่มา บทความ กุ้งขาวแกะเปลือก https://www.tanatipfoods.com

Tags : วัตถุดิบชาบู,วัตถุดิบสเต็ก,กุ้งขาวแกะเปลือก